– Yêu cầu bằng cấp: Đại học
– Số lượng cần tuyển: 2
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
– Chức vụ: Nhân viên
– Yêu cầu giới tính: Nữ
Mô tả công việc
– Lập HĐLĐ, lập các quyết định chấm dứt HĐLĐ cho người lao động
– Chấm công, tính lương, chế độ thưởng phạt cho nhân viên qua hiệu suất công việc
– Soạn thảo và Lưu trữ văn bản, công văn.
– Quản lý, theo dõi, báo cáo kết quả hoạt động của nhân viên
– Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng phòng khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
– Xây dựng các tiêu chuẩn, KPI để đánh giá hoạt động của nhân viên
– Quản lý, tổng kết báo cáo của các bộ phận, phân loại, xây dựng hệ thống thông tin
– Các phương án để tăng hiệu suất làm việc của nhân việc, tối ưu hóa cho nhân sự.
– Các công việc hành chính phục vụ công việc, chứng từ, kinh doanh.
– Các công việc tính toán, phụ giúp hoạt động kinh doanh của bộ phận kinh doanh, các thủ tục pháp lý.
– Tìm, cập nhật các văn bản chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh.
– Các nhiệm vụ khách được phân phối theo ý kiến, chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
– Lương, thưởng tùy theo năng lực và theo kết quả làm việc của ứng viên
– Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên: có kinh nghiệm hành chính nhân sự
– Khả năng vi tính văn phòng khá tốt (word, excel, powerpoint)
– Có khả năng bảo cáo, quan sát
– Thái độ ham học hỏi, sáng tạo và nhạy bén
– Giao tiếp lưu loát, ngôn ngữ linh hoạt
– Nhiệt huyết, đam mê với nghề
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.